Haha

Haha

Câu hỏi cho nhóm sinh viên
* * *
Lưu ý:
- Trình tự hỏi: đánh số màu hồng (…)
- Thời gian cho từng phần: Học tập 4 phút, hoạt động 9 phút, dự định tương lai 2 phút
- Từng phần: chủ tịch EC sẽ được hỏi trước

• Phần câu hỏi riêng
A. Chủ tịch EC:
a) Học tập:
[ Dẫn: Phần lớn sinh viên trong trường đều biết đến EC là một trong những clb rất mạnh, khả năng tiếng Anh của các mems EC rất tốt ] (1)
1. Là chủ tịch EC, hẳn bạn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc học tập và nâng cao trình tiếng Anh. Vậy bạn có thể chia sẻ với mọi người về quá trình cũng như kinh nghiệm học tiếng Anh của bạn ko? (2)

[ Dẫn: Sinh viên FTU từ trước tới giờ không chỉ có chất lượng học tập tốt mà còn nổi tiếng năng động về hoạt động ngoại khoá. Trước tiên, mình muốn hỏi bạn Trang ] (4)
b) Hoạt động:
1. EC được biết đến với nhiều hoạt động hấp dẫn như Bee Pro, Front the most, etc. Bạn hãy giới thiệu rõ hơn cho mọi người ở đây về các hoạt động nổi bật của clb.(5)
( trả lời ngắn gọn khoảng 30giây)
2. Từ những ngày mới vào clb, tham gia xây dựng các chương trình cho tới bây giờ với vị trí là chủ tịch EC, bạn gặp phải những khó khăn gì? (6)
( - Nỗ lực, áp lực từ những ngày đầu tiên, trong quá trình hoạt động và khi trở thành chủ tịch clb
- Phân phối thời gian giữa việc học tập và duy trì, quản lý, thúc đẩy clb phát triển, đặc biệt vào những đợt tổ chức các sự kiện, các cuộc thi lớn )
[ Dẫn:
Bất cứ việc gì cũng có chi phí cơ hội của nó. Tham gia clb sẽ gặp phải không ít khó khăn những hơn thế lại thu được rất nhiều điều từ đó mà những bạn sinh viên bình thường không dễ có được: nâng cao khả năng tiếng Anh, được làm việc với nhiều người có cùng đam mê, học hỏi được nhiều kĩ năng và kinh nghiệm, có thêm nhiều mối quan hệ … ] (7)
3. Trong quá trình hoạt động clb, có nhân vật ảnh hưởng tới bạn nhiều...

Similar Essays