Feed School of Fish

Feed School of Fish

http://abowman.com/google-modules/fish/#gadgetSWF

CODE cho cá ăn

http://nghethuatit.com/
--> cập nhật tin tức thường xuyên, kiến thức về IT. Đặc biệt: KO PHẢI VIRUS ĐÂU NHÁ

Với dân đồ họa chuyên nghiệp thì Photoshop, CorelDraw hay các chương trình Pro khác với dung lượng bộ cài hàng mấy trăm MB là sự lựa chọn hàng đầu.
Nhưng với chúng ta, những người chỉ có chút kiến thức và kinh nghiệm sử dụng phần mềm đồ họa, mà lại có nhu cầu chỉnh sửa tương đối phức tạp như cắt ghép Layer, Clone (sao chép) một phần bức ảnh, tạo ảnh với nền trong suốt, chỉnh ánh sáng, độ sáng tối, kiểu màu sắc, ..... những thứ mà Paint của Windows bó tay. Thì đây, bạn sẽ có PhotoFiltre Studio X là một sự lựa chọn hoàn hảo với dung lượng bộ cài chỉ 10 MB.
*Một số tính năng nổi bật:
Từ tên gọi của phần mềm PFS đã cho thấy thế mạnh của nó là các bộ lọc, nhóm tính năng này bao gồm:

- Auto Levels (): Nếu cảm thấy màu sắc của đối tượng chưa trung thực, bạn có thể dùng công cụ này kết hợp với Selection tool (biểu tượng trỏ chuột ở bên phải).
- Auto Contrast (): Làm tăng độ tương phản, sắc nét cho các đối tượng.
- Brightness (biểu tượng mặt trời): Đôi khi bạn chụp ảnh vào những lúc ánh sáng không vừa ý như giữa trưa cường độ ánh sáng quá lớn hoặc vào ban đêm thì tính năng này là một lựa chọn thích hợp, dấu trừ “-”  làm giảm độ chói sáng và ngược lại đối với dấu cộng “+”. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các đối tượng hình (chữ nhật, elip, hình thoi, tam giác) để chỉnh sửa những vùng sáng quá chói hoặc quá mờ của ảnh.
- Saturation (): Bạn dùng Selection tool chọn vùng ảnh, rồi nhấn vào dấu cộng hoặc trừ để làm tăng hay giảm độ bảo hòa.
- Histogram (): Với dạng biểu đồ tần số, bạn kéo ba thanh trượt ở bên dưới biểu đồ này để chỉnh độ sáng chói (Luminosity), làm tương thích ảnh theo màu sắc (Red-màu đỏ, Green-màu xanh lá cây, Blue-màu xanh da trời).

Nếu bạn không thích ba màu sắc trên thì chương trình còn cung cấp một tính năng thông minh khác là công cụ lấy màu ngay trên đối...

Similar Essays